Một số lưu ý khi lắp wifi FPT huyện Bến Lức

Bạn đang có nhu cầu Lắp Mạng wifi FPT Bến Lức nhưng không biết nên liên hệ ai và cần chuẩn bị những thủ tục gì để cài đặt. Vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

Tổng đài lắp wifi FPT Bến Lức – 0909.110.741

Lắp đặt mạng hiện nay đã và đang trở thành nhu cầu cần thiết của mỗi người, mỗi gia đình. Mạng Internet mang lại cho chúng ta sự tiện lợi, cập nhật thông tin thường xuyên, cập nhật xu hướng mới nhất. Nhưng cần phải lưu ý những gì trước khi Lắp Mạng FPT Bến Lức?

Lắp đặt wifi hiện nay đã và đang trở thành nhu cầu cần thiết của mỗi người, mỗi gia đình. Mạng Internet mang lại cho chúng ta sự tiện lợi, cập nhật thông tin thường xuyên, cập nhật xu hướng mới nhất. Nhưng cần phải lưu ý những gì trước khi Lắp Mạng FPT Bến Lức?

Lý do nên lựa chọn internet FPT Bến Lức thay vì những đơn vị cung cấp wifi khác?

+ Chỉ cần tìm hiểu trên một số kênh thông tin bạn sẽ thấy vô vàn công ty, nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet tận nơi tại huyện Bến Lức, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là uy tín. Khi lắp đặt mạng FPT bạn sẽ có những ưu đãi như:

– Thiết bị WiFi FPT phát sóng tốt và ổn định, dễ dàng tạo thuận lợi cho bạn ở khoảng cách xa.

– Đường truyền cáp quang FPT được đánh giá là ổn định, giá cước FPT rẻ, tốc độ wifi FPT cao và phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng.

– Khi Lắp mạng WiFi FPT bạn sẽ được bảo hành đường truyền Internet FPT cũng như bảo hành các thiết bị modem phát sóng WiFi FPT, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

– Nhân viên lắp đặt FPT hỗ trợ khảo sát và ký hợp đồng tại nhà nên bạn yên tâm khi sử dụng nhé.

– Đội ngũ nhân viên lắp mạng FPT cam kết hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Cam kết bảo trì đường truyền mạng Internet FPT cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Mọi thắc mắc về dịch vụ và sản phẩm bạn có thể liên hệ qua Tổng đài lắp mạng FPT: 0909.110.741

BẢNG GIÁ CƯỚC INTERNET FPT HUYỆN BẾN LỨC

Lắp mạng FPT Bến Lức

GIÁ CƯỚC WIFI FPT BẾN LỨC

Gói internet FPT

Giá cước

Super 80 Mbps

185.000 đ

Super 100 Mbps

235.000 đ

Super 150 Mbps

290.000 đ

Gói cước FPT từ Super 80 đến Super 150 trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt và tặng thêm 2 tháng. Nếu quý khách trả từng tháng thì đóng phí lắp đặt ban đầu là 220.000đ. Quý khách được trang bị thiết bị mặc định là internet Hub AC1000c V2 hoặc AC1000z.

BẢNG GIÁ COMBO INTERNET TRUYỀN HÌNH FPT HUYỆN BẾN LỨC

FPT Viễn Thông Long An

BẢNG GIÁ COMBO INTERNET + TRUYỀN HÌNH FPT

Gói Combo FPT

Giá cước

Combo 80 Mbps

215.000 đ

Combo 100 Mbps

285.000 đ

Combo 150 Mbps

350.000 đ

Phạm vi Lắp đặt Internet FPT tại Huyện Bến Lức:

Thị Trấn Bến Lức

Xã An Thạnh

Xã Long Hiệp

Xã Nhựt Chánh

Xã Phước Lợi

Xã Tân Bửu

Xã Thạnh Đức

Xã Mỹ Yên

Quy trình Lắp Mạng FPT Huyện Bình Chánh

Bước 1. Liên hệ trực tiếp đến số Tổng Đài lắp wifi FPT – 0909.110.741 và cung cấp thông tin về địa chỉ mong muốn lắp đặt mạng. Nhân viên lắp mạng FPT sẽ hỗ trợ và kiểm tra xem khu vực đó đã có hạ tầng cáp quang hay chưa.

Bước 2. Dịch vụ cáp quang FPT sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ tiến hành khảo sát khu vực khách hàng muốn lắp đặt và liên hệ lại ngay trong ngày.

Bước 3: Nếu như khu vực khách hàng muốn lắp đặt FPT đã có sẵn hạ tầng WiFi FPT thì nhân viên FPT sẽ đến tận nơi và làm hợp đồng cũng như tiến hành lắp đặt mạng FPT cho khách hàng.

Bước 4.Thời gian Lắp đặt Mạng FPT huyện Bến Lức là 24h trừ những ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Lưu ý trừ ngày mưa bão.

Giấy tờ cần chuẩn bị khi Lắp đặt WiFi FPT Huyện Bến Lức

– Nếu bạn là cá nhân và muốn lắp đặt mạng FPT chỉ cần xuất trình giấy chứng minh thư nhân dân là được.

– Nếu bạn là tổ chức, công ty, khi đăng ký mạng cần xuất trình giấy phép đăng ký kinh doanh.

Đăng ký wifi FPT Bến Lức như thế nào?

Quý khách đăng kí internet truyền hình FPT Bến Lức làm theo cách sau:

Gọi điện đến tổng đài lắp mạng FPT: 0909.110.741

Soạn tin nhắn: DK FPT gửi 0909.110.741

Điền thông tin theo link: Đăng ký FPT